Lập vi bằng

DỊCH VỤ LẬP VI BẰNG TẠI QUẬN THANH XUÂN, TP HÀ NỘI – 0975.686.065

Bạn đang cần Dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn cần thông tin liên hệ Văn phòng thừa phát lại uy tín tại khu vực Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội? Bạn cần hỗ trợ tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến vi bằng và thừa phát lại? Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm pháp luật vi bằng theo số 0975.686.065 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ Thủ tục Lập vi bằng nhanh, chi phí hợp lý nhất tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Dịch vụ Thừa phát lại lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Hiện nay, có nhiều người liên hệ Trung tâm vi bằng đề nghị tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội để ghi nhận lại các sự kiện, hành vi pháp lý. Tuy nhiên liên hệ Văn phòng thừa phát lại uy tín ở đâu tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội? Chi phí/giá lập vi bằng hết bao nhiêu tiền? Thủ tục lập vi bằng như thế nào? thì không phải ai cũng nắm được.

Trung tâm pháp luật vi bằng là đơn vị tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ dịch vụ Lập vi bằng cho khách hàng có nhu cầu tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ:

Tư vấn pháp luật vi bằng miễn phí.

Vi bằng là gì? Giá trị pháp lý của vi bằng như thế nào? Mua nhà đất vi bằng có làm sổ đỏ được không?,… Đó là những câu hỏi chúng tôi nhận được từ nhiều người dân. Bên cạnh đó là rất nhiều vấn đề khác có liên quan như:

Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận; hỗ trợ giải đáp tất cả các vướng mắc liên quan đến lĩnh vực Vi bằng và Thừa phát lại. Quý khách hàng cần tư vấn hoặc sử dụng Dịch vụ lập vi bằng Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội có thể liên hệ đến số Hotline 0975.686.065 để được Tư vấn vi bằng miễn phí 24/7.

Dịch vụ lập vi bằng trọn gói.

Khi tìm đến các dịch vụ lập vi bằng, đa phần khách hàng đều muốn giải quyết trọn gói và được hỗ trợ tốt nhất trong công việc của mình. Lý do của thực trạng này là:

  • Khách hàng không muốn phát sinh thêm chi phí trong quá trình lập vi bằng;
  • Muốn vi bằng được lập phải đáp ứng hoặc thậm chí tốt hơn yêu cầu của mình;
  • Nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đơn vị Thừa phát lại.

Hiểu được các nhu cầu trên, Trung tâm vi bằng Việt Nam hỗ trợ dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội trọn gói như sau:

Liên hệ Tư vấn miễn phí và Báo giá lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội: 0975.686.065

Các trường hợp thường lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Lập vi bằng các sự kiện liên quan đến giao dịch nhà đất tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

  • Cho thuê, cho mượn nhà đất, căn hộ trong trường hợp chưa được cấp sổ đỏ/ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
  • Nhà đất đủ điều kiện nhưng chưa được cấp hoặc đang trong quá trình chờ được cấp sổ đỏ.
  • Xác nhận việc mua bán, giao dịch nhà đất trong quá khứ để làm căn cứ xin cấp sổ đỏ. Để làm chứng cứ đề nghị Tòa án giải quyết tranh chấp đất đai.
  • Ghi nhận việc giao nhận tiền trước hoặc sau khi ký Hợp đồng mua bán đất đai.
  • Ghi nhận thỏa thuận về việc phân chia ngõ đi chung, lối đi chung. Quyền sử dụng đường ống dẫn nước, đường dây điện.
  • Vi bằng ghi nhận việc giao tiền nhờ người khác mua đất; đứng hộ tên trên sổ đỏ;
  • Ghi nhận thỏa thuận của vợ chồng, thành viên hộ gia đình liên quan đến việc quản lý, sử dụng, định đoạt tài sản chung là nhà đất.
  • Ghi nhận các hành vi chiếm giữ, lấn chiếm trái phép nhà đất, hủy hoại đất.
  • Các thỏa thuận liên quan đến việc dồn điền, đổi thửa, cho mượn, cho thuê quyền sử dụng đất;

Dịch vụ lập vi bằng ghi nhận các thỏa thuận dân sự.

  • Ghi nhận việc giao nhận tiền; giao nhận giấy tờ liên quan đến tài sản.
  • Ghi nhận cam kết khi đi du học, cam kết bảo lãnh khi đi lao động, làm việc tại nước ngoài;
  • Ghi nhận việc thu giữ tài sản đảm bảo để xử lý nợ của ngân hàng;
  • Xác nhận các thỏa thuận liên quan đến nhà đất trong quá khứ.

Vi bằng ghi nhận kiểm kê, thống kê tài sản tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

  • Ghi nhận việc kiểm kê tài sản nhà bị kê biên, nhà cho thuê;
  • Vi bằng ghi nhận tài sản là hàng hóa tồn kho trước khi chuyển dịch tài sản. Ghi nhận danh mục hàng hóa trước khi chuyển giao chủ sở hữu;
  • Vi bằng ghi nhận hiện trạng, việc bàn giao hàng hóa, máy móc.

Vi bằng ghi nhận việc giao nhận thông báo tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

  • Giao thông báo họp Đại hội đồng cổ đông; Hội đồng quản trị; Hội đồng thành viên; Văn bản thông báo khác của doanh nghiệp;
  • Vi bằng ghi nhận việc thông báo đòi nợ; Yêu cầu thanh toán nợ;
  • Giao thông báo yêu cầu thanh toán tiền thuê nhà; Yêu cầu trả lại nhà; Đơn phương chấm dứt hoặc thanh lý hợp đồng thuê nhà.
  • Vi bằng ghi nhận việc giao thông báo; đơn đề nghị; kiến nghị; khiếu nại; tố cáo đến các cơ quan có thẩm quyền;

Các sự kiện liên quan đến công trình xây dựng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội nên lập vi bằng.

  • Ghi nhận hiện trạng công trình liền kề trước khi thi công xây dựng;
  • Ghi nhận hiện trạng tiến độ thi công công trình xây dựng;
  • Ghi nhận hiện trạng công trình xây dựng lấn chiếm;
  • Vi bằng ghi nhận hiện trạng công trình xây dựng bị sụt lún; rạn nứt, đổ vỡ;… do việc thi công xây dựng công trình liền kề để làm căn cứ yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Vi bằng ghi nhận thỏa thuận trong quan hệ hôn nhân gia đình.

  • Vi bằng ghi nhận thỏa thuận tài sản trước khi kết hôn;
  • Ghi nhận thỏa thuận tài sản chung vợ chồng trong và sau khi ly hôn;
  • Ghi nhận thỏa thuận về nuôi con chung, cấp dưỡng.

Vi bằng xác nhận các hành vi đã xảy ra trong quá khứ tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

  • Vi bằng xác nhận các bên đã giao nhận tiền, bàn giao tài sản trong quá khứ;
  • Xác nhận việc đứng tên hộ trên giấy tờ, văn bản;
  • Xác nhận các giao dịch đã được thực hiện trong quá khứ như: mua bán, chuyển nhượng, cầm cố, thế chấp, tặng cho,…

Vi bằng ghi nhận các sự kiện, hành vi trái pháp luật trên truyền thông, truyền hình, mạng xã hội, internet,..

  • Ghi nhận các đơn vị báo chí, truyền thông, truyền hình đưa tin, hình ảnh không đúng sự thật;
  • Vi bằng ghi nhận hành vi trên mạng internet: Nói xấu, xúc phạm, vu khống…;
  • Lập vi bằng ghi nhận hành vi vi phạm quyền tác giả, quyền sở hữu trí tuệ trên internet;
  • Ghi nhận nội dung tin nhắn trên điện thoại, zalo, facebook, mạng xã hội khác.

Liên hệ Tư vấn miễn phí và Báo giá lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội: 0975.686.065

Đánh giá tính pháp lý của vi bằng.

Trên thực tế, không phải mọi vi bằng được lập đều được pháp luật ghi nhận. Hoặc có những trường được pháp luật thừa nhận nhưng nội dung vi bằng chưa đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Khi cảm thấy bản thân có thể gặp phải các tình huống này, bạn vui lòng liên hệ số 0975.686.065 để được tư vấn. Việc xác định giá trị pháp lý của vi bằng đem tới các lợi ích như:

  • Trường hợp vi bằng đảm bảo giá trị: Khách hàng sẽ hiểu hơn quy định pháp luật và có thể an tâm hơn về giao dịch mình đã thực hiện.
  • Trường hợp vi bằng đã lập có vấn đề: Phát hiện rủi ro và có phương án khắc phục sớm.
                           Liên hệ Dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp vi bằng.

Tranh chấp vi bằng thường phát sinh từ một số nguyên nhân như:

  • Lập vi bằng vi phạm các trường hợp không được phép lập vi bằng;
  • Lập vi bằng sai hướng, thiếu nội dung để bảo vệ quyền lợi của bản thân;
  • Một trong các bên vi phạm thỏa thuận.

Một số tranh chấp vi bằng xảy ra phổ biến như:

Khi tham gia giải quyết các tranh chấp vi bằng, chúng tôi hỗ trợ hoặc đại diện khách hàng thực hiện các công việc:

  • Đàm phán, thương lượng để giải quyết tranh chấp;
  • Thực hiện thủ tục tố tụng tại Tòa án có thẩm quyền;
  • Yêu cầu thi hành án dân sự;

Ngoài ra, khi tham gia các vụ việc nêu trên Trung tâm vi bằng Việt Nam có đội ngũ Luật sư, chuyên viên hỗ trợ tư vấn pháp luật, soạn thảo các văn bản, hồ sơ tranh chấp và thu thập các bằng chứng cần thiết khi giải quyết vụ việc.

Mọi nhu cầu hỗ trợ về vi bằng được tiếp nhận và giải quyết theo số: 0975.686.065 (có zalo)

Tại sao nên sử dụng dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội?

Một số lý do để bạn lựa chọn lập vi bằng Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội có thể kể đến như sau:

Vi bằng là hình thực được pháp luật thừa nhận, giúp hành chế rủi ro và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng. Vi bằng có giá trị sử dụng: Là nguồn chứng cứ để Tòa án xem xét khi giải quyết vụ việc dân sự, hành chính; là căn cứ để cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ và là căn cứ để thực hiện các giao dịch hợp pháp theo quy định của pháp luật.

Hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng: Quy định pháp luật yêu cầu Thừa phát lại phải trực tiếp chứng kiến sự việc. Để giải quyết vụ việc tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, Thừa phát lại ở các khu vực khác cần di chuyển địa điểm làm việc, hoặc khách hàng phải tới tận trụ sở của Thừa phát lại. Trong khi đó Dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội hỗ trợ khách hàng đặt lịch lập vi bằng nhanh và xử lý công việc ngay lập tức.

Lập vi bằng với mức phí thấp nhất: Trung tâm vi bằng Việt Nam hỗ trợ giải quyết các thủ tục về vi bằng với mức giá hợp lý. Đặc biệt đối với các trường hợp lập vi bằng tại nhà tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội thì phí phát sinh do Thừa phát lại di chuyển sẽ không tốn kèm nhiều. Bảng phí lập vi bằng sẽ được chúng tôi cung cấp cụ thể trong phần tiếp theo.

Liên hệ Lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội nhanh chóng: 0975.686.065 (Zalo)

Dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội trọn gói.

Dịch vụ lập vi bằng trọn gói đã bao gồm toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình lập vi bằng, như:

Dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội trực tiếp tận nơi.

Khi sử dụng dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội tận nơi, lập vi bằng tại nhà Thừa phát lại sẽ triển khai toàn bộ thủ tục để đảm bảo giá trị pháp lý của vi bằng. Khách hàng chỉ cần thực hiện:

  • Đưa ra yêu cầu lập vi bằng, thông tin địa chỉ cần lập vi bằng;
  • Cung cấp thông tin, hồ sơ về vụ việc lập vi bằng;
  • Tham gia thủ tục lập vi bằngvà nhận kết quả tại nhà.

Liên hệ đặt lịch tư vấn, lập vi bằng tận nơi theo số: 0975.686.065 (Zalo)

Lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội giá bao nhiêu?

Cách tính phí lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Pháp luật hiện hành quy định chi phí cho việc lập vi bằng sẽ được xác định phụ thuộc vào sự thỏa thuận của bên yêu cầu lập vi bằng và Thừa phát lại. Các yếu tố được xét đến khi tính mức phí lập vi bằng gồm:

  • Mức độ phức tạp của vụ việc;
  • Yêu cầu của khách hàng;
  • Thời gian, địa điểm lập vi bằng.

Chi phí Lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Trung tâm vi bằng Việt Nam tự tin cung cấp dịch vụ lập vi bằng Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội chất lượng cao, an toàn pháp lý với mức giá hợp lý. Khách hàng có thể tham khảo bảng phí lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội sau:

  • Phí lập vi bằng tại Trụ sở Thừa phát lại: Chỉ từ 2.500.000 đồng.
  • Phí lập vi bằng trực tiếp, tận nơi tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội: Chỉ từ 3.000.000 đồng.
  • Phí lập vi bằng ngoài giờ hành chính: Phí lập vi bằng + phụ phí 500.000 đồng.
  • Phí lập vi bằng vào ngày nghỉ, ngày lễ: Phí lập vi bằng + Phí làm việc ngoài giờ theo quy định pháp luật;
  • Phí lập vi bằng đối với các trường hợp phức tạp, lập nhiều vi bằng: Khách hàng và Trung tâm vi bằng thỏa thuận để đưa ra mức giá hợp lý.

Liên hệ để được tư vấn Miễn phí, báo giá Lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội: 0975.686.065

Thủ tục lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Trung tâm vi bằng Việt Nam luôn đề cao sự chặt chẽ trong thủ tục lập vi bằng để đảm bảo tính khách quan, giá trị pháp lý của văn bản này. Từ thời điểm khách hàng liên hệ trung tâm vi bằng theo số 0975.686.065 thủ tục lập vi bằng sẽ thực hiện theo các bước sau:

Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu lập vi bằng.

Khách hàng sẽ được hướng dẫn cung cấp các thông tin cần thiết cho vụ việc. Cùng với đó, khách hàng đưa ra yêu cầu lập vi bằng đối với Thừa phát lại. Cụ thể:

  • Trình bày nội dung vụ việc cần lập vi bằng (thời gian, địa điểm, diễn biến sự việc, mô tả tình trạng tài sản…);
  • Đưa ra yêu cầu lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội: Thời gian, địa điểm cần lập vi bằng; nội dung mong muốn có trong vi bằng; Các yêu cầu đặc biệt khác (nếu có);
  • Cung cấp các tài liệu, chứng cứ liên quan tới nội dung vi bằng (nếu có).

Bước 2. Tư vấn lập vi bằng.

Dựa trên thông tin, hồ sơ khách hàng cung cấp Thừa phát lại sẽ tư vấn để khách hàng nắm được một số nội dung:

  • Vụ việc của khách hàng có thuộc các trường hợp nên lập vi bằng hay không?
  • Giá trị pháp lý của vi bằng;
  • Nội dung vi bằng sẽ lập;
  • Quyền và nghĩa vụ của khách hàng;
  • Rủi ro khách hàng có thể gặp phải nếu lập vi bằng theo ý muốn của mình (đối với trường hợp yêu cầu lập vi bằng của khách hàng chưa phù hợp quy định pháp luật, chưa đảm bảo tối đa quyền lợi).

Các công việc nêu trên là cần thiết để khách hàng:

  • Hiểu tường tận về yêu cầu lập vi bằng của mình;
  • Nắm được quy định pháp luật về vi bằng;
  • Lựa chọn/ thay đổi hướng lập vi bằng phù hợp;
  • An tâm khi quyết định của mình đã phù hợp quy định của pháp luật.

Bước 3. Thỏa thuận về thủ tục lập vi bằng.

Công việc này được thực hiện khi khách hàng quyết định lập vi bằng. Đồng thời điền vào phiếu yêu cầu lập vi bằng. Nội dung thỏa thuận gồm:

  • Nội dung sự việc cần lập vi bằng.
  • Thời gian, địa điểm lập vi bằng.
  • Chi phí thực hiện thủ tục lập vi bằng.
  • Thỏa thuận khác nếu có giữa các bên như quyền và nghĩa vụ hoặc thỏa thuận phạt vi phạm.

Các nội dung nêu trên sẽ được ghi nhận tại hợp đồng dịch vụ giữa các bên.

Bước 4. Tiến hành lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Vào đúng thời gian, địa diểm các bên thống nhất ban đầu Thừa phát lại có mặt để ghi nhận sự kiện, hành vi theo yêu cầu của khách hàng.

Khi đó, Thừa phát lại và thư ký bắt đầu thực hiện việc ghi chép, đo đạc và một số biện pháp nghiệp vụ khác như chụp ảnh, quay phim….. Khi đã thu thập đủ thông tin liên quan cho vi bằng thì các bên cần phải ký xác nhận và vi bằng sẽ được trao cho người yêu cầu.

Bước 5. Đăng ký vi bằng – Thừa phát lại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Thủ tục này đảm bảo vi bằng được lập được thừa nhận, có giá trị pháp luật. Vi bằng sẽ được Thừa phát lại đăng ký tại Sở tư pháp Hà Nội

Bước 6. Khách hàng nhận kết quả.

Trung tâm vi bằng Việt Nam sẽ chuyển vi bằng đã lập tới tận nơi cho khách hàng. Việc giao nhận hồ sơ được thực hiện thông qua thủ tục giao nhận đầy đủ.

Các bước nêu trên được Dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội sử dụng cho tất cả các vụ việc. Thủ tục này được áp dụng dựa trên quy định pháp luật tại Nghị định 08 về Thừa phát lại và đã có sự tính toán sao cho đảm bảo thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Danh sách Văn phòng thừa phát lại tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Danh sách Văn phòng thừa phát lại tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Tính đến thời điểm năm 2022 tại địa bàn Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội có 02 Văn phòng thừa phát lại đang hoạt động. Trung tâm pháp luật vi bằng cung cấp thông tin văn phòng Thừa phát lại tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội dưới đây:

Văn phòng Thừa Phát lại Quận Nam Từ Liêm.

  • Đại diện: Đặng Thị Minh Hạnh – Trưởng Văn phòng.
  • Mã số thuế: 0106678275
  • Địa chỉ: Số 134 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 094.850.2868
  • Website: www.thuaphatlainamtuliem.com
  • Email: thuaphatlaiquannamtuliem@gmail.com

Văn phòng Thừa Phát lại Hà Nội.

  • Đại diện: Hoàng Thị Quỳnh Mai – Trưởng Văn phòng.
  • Địa chỉ: 101 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 090.8899668

Ngoài ra luật quy định thừa phát lại được lập vi bằng trên phạm vi toàn quốc nên bạn cũng có thể lựa chọn văn phòng thừa phát lại ở tỉnh khác mà không ảnh hưởng đến giá trị pháp lý của vi bằng. Miễn sao giá lập vi bằng hợp lý, xử lý thủ tục nhanh gọn, đảm bảo an toàn về pháp lý. Trường hợp cần hỗ trợ lập vi bằng nhanh với chi phí hợp lý bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0975.686.065 (Zalo) để được tư vấn miễn phí.

Chức năng của các Văn phòng thừa phát lại tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Hiện nay có nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa thừa phát lại và công chứng. Theo quy định của pháp luật thì văn phòng thừa phát lại sẽ có những chức năng sau:

  • Lập vi bằng để ghi nhận lại các sự kiện, hành vi pháp lý;
  • Tống đạt các hồ sơ, giấy tờ, tài liệu;
  • Tổ chức thi hành các bản án, quyết định đã có hiệu lực pháp luật của Tòa án.

Vai trò, chức năng của thừa phát lại được quy định trong Nghị định 08/2020/NĐ-CP và các văn bản hướng dẫn thi hành. Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết “Văn phòng thừa phát lại là gì?” để hiểu rõ hơn về chức năng của các Văn phòng thừa phát lại tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Cách liên hệ Dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội uy tín có thể liên hệ qua một trong các phương thức sau:

Trung tâm vi bằng Việt Nam.

Trung tâm vi bằng Việt Nam là đơn vị tư vấn pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực vi bằng, thừa phát lại. Hỗ trợ dịch vụ lập vi bằng nhanh, trọn gói với chi phí thấp trên phạm vi toàn quốc. Tư vấn, hỗ trợ giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến vi bằng và thừa phát lại. Trung tâm có văn phòng làm việc phụ trách từng khu vực cụ thể như sau:

  • Văn phòng Hà Nội – Phụ trách các tỉnh khu vực Miền Bắc.
  • Văn phòng Hà Tĩnh – phụ trách khu vực các tỉnh: Thanh Hóa; Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình.
  • Văn phòng Đà Nẵng – Phụ trách khu vực các tỉnh: Quảng Trị; Thừa Thiên Huế; Quảng Nam; Quảng Ngãi; Đà Nẵng.
  • Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh – phụ trách khu vực phía Nam và Tây Nguyên.

Tại các tỉnh thành trên toàn quốc Trung tâm tư vấn pháp luật Vi bằng xây dựng Danh bạ Thừa phát lại, Văn phòng thừa phát lại để có thể hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu Lập vi bằng một cách tốt nhất.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về chủ đề: “Dịch vụ lập vi bằng tại Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội”. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lập vi bằng có thể liên hệ trực tiếp đến số 0975.686.065 (có zalo) để được hỗ trợ.

Trân trọng!

Đánh giá bài viết
Trung Tâm Vi Bằng

Recent Posts

DỊCH VỤ LẬP VI BẰNG DU HỌC TRỌN GÓI

Trung tâm vi bằng Việt Nam chuyên hỗ trợ thủ tục lập vi bằng du…

6 tháng ago

PHÂN BIỆT VĂN PHÒNG LUẬT SƯ VÀ VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI

Hiện nay, ở nước ta nhiều người biết đến hai thuật ngữ Văn phòng Luật…

2 năm ago

XỬ PHẠT VI PHẠM KHI LẬP VI BẰNG

Ngày nay để ghi nhận tính xác thực của một sự kiện, hành vi trong…

2 năm ago

NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ TỔ CHỨC, HOẠT ĐỘNG CỦA THỪA PHÁT LẠI

Hiện nay, Nghị định về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại đã…

2 năm ago

LẬP VI BẰNG GHI NHẬN VIỆC HỨA THƯỞNG

Trong cuộc sống và công việc hàng ngày xuất hiện nhiều trường hợp được người…

2 năm ago

QUY ĐỊNH VỀ VIỆC THỪA PHÁT LẠI TỐNG ĐẠT HỒ SƠ, GIẤY TỜ?

Hiện nay, Thừa phát lại và nội dung công việc của Thừa phát lại đã…

2 năm ago